ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ - Policy Watch

THB 1000.00
ความ ร่วมมือ ระหว่าง ประเทศ

ความ ร่วมมือ ระหว่าง ประเทศ  สำนักวิจัยและความร่วมมือระหว่างประเทศ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เลขที่ 312 ถนนอู่ทองนอก เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทรศัพท์ภายใน 3650-3666 โทรศัพท์ 02-637-3000 โทรสาร 02-243-5279 เสนอนโยบายและจัดทำแผนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ โดยให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ ซึ่งมุ่งเน้นให้ประเทศไทยมีบทบาทในเวทีระหว่างประเทศนโยบายวัฒนธรรมและนโยบายรัฐบาลด้านการต่างประเทศ

ผลงานสำคัญของ TICA กรมความร่วมมือระหว่างประเทศในรอบปี ๒๕๖๕ #TICA #กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ #การทูตเพื่อประชานชน #mfa #mfathailand # ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศวันนี้ · นายกฯนิวซีแลนด์เยือนไทยย้ำสัมพันธ์ 7 ทศวรรษหารือยกระดับเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ปี 69 · สหรัฐ-จีนเห็นพ้องเดินหน้าเจรจาเพื่อรักษาความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ · “สี จิ้

มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักและให้ความรู้แก่บุคลา กรของกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ เกี่ยวกับความมั่นคงทางการเงิน โดยการวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคต ทำให้ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมสามารถรู้ถึง วันนี้พี่วิวจะพาไปทำความรู้จัก องค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศ ตามไปดูวิธีทำหนังสือเดินทางออกนอกประเทศ เอ๊ะ…องค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศ เขาทำอะไรกันบ้าง

Quantity:
Add To Cart