คุณปิ๋ง สรวิช ภิรมย์ภักดี เชิญคุณมาบริจาคโลหิต ในโครงการ 900,000cc 90 ปี

THB 1000.00
จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี  นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี หรือ “คุณนิดหน่อย” เกิดวันที่ 9 เมษายน 2500 เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลภิรมย์ภักดี บุตรของ นายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และ คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี ชีวิตส่วนตัวสมรสกับ ม ล ปิยาภัสร์ ภิรมย์ สำหรับประวัติ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี หรือ “คุณนิดหน่อย” เกิดวันที่ 9 เมษายน 2500 เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลภิรมย์ภักดี บุตรของ นายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และ คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี ชีวิต

ทายาทภิรมย์ภักดี นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี หรือ “คุณนิดหน่อย” เกิดวันที่ 9 เมษายน 2500 เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลภิรมย์ภักดี เป็นบุตรของ นายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และ คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ วานนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 'นิดหน่อย' นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เป็นผู้บริหารและนักธุรกิจชาวไทย อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และอดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และอดีตประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย อาลัย จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ซีอีโอบุญรอดบริวเวอรี่ เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ T17:05:32+07:00 13 ก ย 65 กดฟัง แชร์เรื่องนี้ แชร์ คัดลอกลิงก์ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ซีอีโอ

Quantity:
Add To Cart