พฤติกรรม ของ แมลง ต่อ สิ่ง เร้า - คณะ

THB 1000.00
พฤติกรรม ของ แมลงวัน

พฤติกรรม ของ แมลงวัน  ความสำคัญของการแพทย์ และ สาธารณสุขของแมลงวัน 1 เป็นพาหะนำโรค แมลงวันบ้าน แมลงวันหัวเขียว และแมลงวันหลังลาย สามารถนำโรคติดต่อมนุษย์ได้ โดย แมลงวัน ถูกจัดอยู่ในอันดับ ORDER DIPTERA ซึ่งเป็นกลุ่มที่ใหญ่อันดับ 4 ของแมลงเป็นแมลงขนาดเล็ก มีปีก 1 คู่ มีลำตัวอ่อนนุ่ม และเป็นแมลงที่สำคัญทางเศรษฐกิจ เราสามารถพบแมลงวันได้ทุกแห่งในโลก

แมลงวันเป็นตัวแพร่เชื้อโรค เนื่องจากพฤติกรรมการผสมพันธุ์ และการกินอาหารของพวกมัน แบคทีเรียจากแหล่งอาหารของแมลงวัน มักติดอยู่บริเวณปากและปลายเท้าของพวกมัน แมลงวันและลักษณะของแมลงวัน ความสำคัญทางการแพทย์และสาธารณสุขของแมลงวัน วงจร ชีวิตของแมลงวัน ชนิดของแมลงวันที่เป็นปัญหาทางสาธารณสุขในประเทศไทย แหล่งเพาะพันธุ์ พฤติกรรมต่างๆ จะเปลี่ยนไป

รูปภาพของแมลงวันจากหนังสือ Micrographia เขียนโดย พฤติกรรม และ การเรียนรู้ ยังถือว่าเป็นสาขาของประสาทวิทยาอีกด้วย สาขาพฤติกรรมวิทยาจะศึกษาพฤติกรรมของสัตว์ (โดย โครงงานวิทยาศาสตร์เรื่องการศึกษาพฤติกรรมของหนูบ้านเพื่อกำจัด โครงงานวิทยาศาสตร์เรื่องอินดิเคเตอร์จากราก ลำต้น ใบ ดอกของ โครงงานวิทยาศาสตร์เรื่องการประดิษฐ์เครื่องดักแมลงวัน

Quantity:
Add To Cart