10 อาหารช่วยสมานแผล หาง่าย หายเร็ว

THB 0.00

สมุนไพร สมาน แผล น้ำมันสมุนไพรสมานแผล รหัสสินค้า : PURI008 เพิ่มลงรถเข็น สั่งซื้อ สรรพคุณ : บรรเทาอาการโดนไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลพุพอง เเผลจากของมีคม ลดอาการอักเสบเเละบรรเทาความเจ็บปวด มีตัวยาช่วย

ประชุมเจ้าหน้าที่ รพ สต วางแผนชี้แจงรายละเอียดการใช้ยาสมุนไพรทาแผลเรื้อรัง ให้กับผู้ป่วยที่มีแผล ศึกษาสมุนไพรกลุ่มที่รักษาอาการอักเสบ หนองลดบวม สร้างเนื้อเยื่อเร็ว แปรรูปสมุนไพรที่คัดเลือก ได้ สมุนไพรเพชรสังฆาต ประชุมเจ้าหน้าที่ รพ สต วางแผนชี้แจงรายละเอียดการใช้ยาสมุนไพรทาแผลเรื้อรัง ให้กับผู้ป่วยที่มีแผล ศึกษาสมุนไพรกลุ่มที่รักษาอาการอักเสบ หนองลดบวม สร้างเนื้อเยื่อเร็ว แปรรูปสมุนไพรที่คัดเลือก ได้

ปริมาณ:
สมุนไพร สมาน แผล
Add to cart

สมุนไพร สมาน แผล น้ำมันสมุนไพรสมานแผล รหัสสินค้า : PURI008 เพิ่มลงรถเข็น สั่งซื้อ สรรพคุณ : บรรเทาอาการโดนไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลพุพอง เเผลจากของมีคม ลดอาการอักเสบเเละบรรเทาความเจ็บปวด มีตัวยาช่วย

สมุนไพรแช่เท้า ประชุมเจ้าหน้าที่ รพ สต วางแผนชี้แจงรายละเอียดการใช้ยาสมุนไพรทาแผลเรื้อรัง ให้กับผู้ป่วยที่มีแผล ศึกษาสมุนไพรกลุ่มที่รักษาอาการอักเสบ หนองลดบวม สร้างเนื้อเยื่อเร็ว แปรรูปสมุนไพรที่คัดเลือก ได้

ประชุมเจ้าหน้าที่ รพ สต วางแผนชี้แจงรายละเอียดการใช้ยาสมุนไพรทาแผลเรื้อรัง ให้กับผู้ป่วยที่มีแผล ศึกษาสมุนไพรกลุ่มที่รักษาอาการอักเสบ หนองลดบวม สร้างเนื้อเยื่อเร็ว แปรรูปสมุนไพรที่คัดเลือก ได้